Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Kệ tivi, kệ tivi gỗ, kệ tivi MDF. mẫu kệ tivi

Published by POCA SHOP 88 on Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013  | No comments

Đến với V-SCALE FURNITURE quý khách sẽ nhận được những kệ tivi đep.

+ Dịch vụ hỗ trợ tốt nhất với sự tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp ,nhiệt tình của đội ngũ kiến trúc sư V.SCALE .




+ Các sản phẩm tốt nhất , đảm bảo về cả về mặt kỹ và mỹ thuật
V.SCALE cam kết làm đúng những chất liệu kệ tivi mà khách đặt hàng. Bất kỳ chất liệu và phụ kiện không thực hiện đúng như cam kết mà khách hàng phát hiện V.SCALE sẽ chịu trách nghiệm thu hồi và hoàn trả 100% giá trị sản phẩm đã đặt hàng.



Quý khách có thể liên hệ với v.scale theo thông tin sau để có được sự tư vấn thiết kế nội thất miễn phí tốt nhất và mua được những kệ tivi với giá hợp lý nhất


Hotline : 091 358 0027 - Email : vscfurniture@gmail.com - Y/M :vuc_ha@yahoo.com
V-SCALE FURNITURE là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất. Trong đó hạng mục Kệ tivi gỗ được các kiến trúc sư nghiên cứu và phát triển mạnh sản phẩm này. Với nhiều kiểu kệ tivi gỗ đơn giản đẹp và phong cách thời thượng. Đến với V-SCALE quý khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn và thiết kế một cách khoa học, và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
Quý khách có thể xem thêm các mẫu kệ tivi khác như kệ tivi MDF

V_SCALE ( LIFE SPACE )

Công ty CP Kiến trúc và TM V-SCALE / Địa chỉ: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội Điện thoại: 04. 39428116 - 0913580027 - Email: vscfurniture@gmail.com.

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.

    If you would like to receive our RSS updates via email, simply enter your email address below click subscribe.

back to top