Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

23 mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại

Published by POCA SHOP 88 on Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014  | No comments

Chúng tôi xin giới thiệu 23 mẫu kệ tivi phòng khách cho các bạn tham khảo, Kệ tivi phòng khách là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi không gian phòng khách của gia đình chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã kệ tivi cho các bạn tham khảo. Xu hướng chọn mua đồ nội thất phòng khách hiện nay là các sản phẩm đồ gỗ mang phong cách hiện đại. Bạn sẽ được tư vấn chọn mua chiếc kệ tivi hợp với không gian căn phòng nhà bạn.  
2 Tiêu chí chọn mua kệ tivi các bạn cần quan tâm. 
Về kích thước: Lựa chọn kệ tivi phòng khách có chiều cao phù hợp với không gian ngôi nhà.Thông thường sẽ căn theo khoảng cách từ kệ tivi đến người ngồi và vị trí của người ngồi xem tivi trên ghế hay dưới sàn, cần đảm bảo được khoảng cách cũng như độ thông thoáng để giải nhiệt cho tivi.

Về kiểu dáng: Một bố cục nhẹ, hiện đại, đầy đủ công năng của một chiếc kệ tivi hiện đại  linh hoạt để chủ nhà có thể chọn cho mình phong cách đối xứng hoặc bất đối xứng khi bài trí kệ tivi. Cách bài trí tốt khiến cho phòng khách trở nên thoáng đãng mà vẫn đầy đủ chức năng giải trí kiêm tiếp đón khách đến nhà.

 Lưu ý các mẫu kệ tivi  phòng khách đơn giản sẽ được V_SCALE đóng mới nên quý khách có thể thay đổi màu sắc, chất liệu và kích thước để hợp với không gian của gia đình bạn:

 

 

 

 
 


 
 

 


 

 

 



 



 
Xem thêm mẫu thiết kế nội thất

Mọi chi tiết xin liên hệ: Đồ Gỗ Nội Thất V_SCALE
ĐC:Số 6 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội
Phòng 405 – 406 nhà E1 ( Nằm trong khu ngoại giao đoàn)
ĐT: 0913580027
Email: vscfurniture@gmail.com

V_SCALE ( LIFE SPACE )

Công ty CP Kiến trúc và TM V-SCALE / Địa chỉ: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội Điện thoại: 04. 39428116 - 0913580027 - Email: vscfurniture@gmail.com.

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.

    If you would like to receive our RSS updates via email, simply enter your email address below click subscribe.

back to top